Ray-Ban không chỉ là kính mắt!
Ray-Ban là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nó thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao ở Úc và trên bình diện quốc tế.
Không giống như những thương hiệu kính râm khác, Ray - Ban đã phối hợp thời trang kính hiện đại với chất lượng tuyệt vời, những đặc điểm này đã đóng dấu xác nhận cho tên tuổi của Ray - Ban.
Những mẫu gọng kính và mắt kính của Ray - Ban đã giành được một loạt giải thưởng trong những năm gần đây về kiểu dáng thiết kế bao gồm có giải thưởng cho những thiết kế thời trang có uy tín của Mỹ và giải thưởng Woolmark về sự ảnh hưởng liên tục tới thời trang của các quý ông.
Khởi đầu từ một phòng khám đo thị lực nhỏ, Bausch và Lomb đã phát triển thành một tổ chức quốc tế có danh tiếng lớn như hiện nay với trụ sở chính ở Rochester, New York.
Danh tiếng vượt trội của Bausch và Lomb về việc sản xuất kính râm chất lượng cao được thắp sáng bởi những nhu cầu mạnh mẽ của trung uý Jonh MacCready của US Army Air Corps. Năm 1936 ông đã yêu cầu Bauch và Lomb sản xuất một cái kính để làm kính bảo hộ cho các phi công nhằm để bảo vệ cho mắt của các phi công chống lại ánh sáng chói khi bay trên các đám mây.
Bauch và Lomb tiến hành việc nghiên cứu ý tưởng kính bảo hộ theo yêu cầu của quân đội và cho ra đời mẫu “kính xanh lục” đầu tiên của Ray - Ban. Những cái mắt kính này không chỉ giảm được ánh sáng chói mà còn kiểm tra được tia hồng ngoại và tia cực tím.
Bauch và Lomb đã giới thiệu những mắt kính chống ánh sáng ra thị trường như là kính râm thương mại. Ngay từ đầu, loại kính này đã gặp phải nhiều khó khăn vì giá cao ngất ngưởng. Nhưng chỉ sau vài tháng dùng thử, khách hàng đã chấp nhận mức giá này bởi chất lượng tuyệt hảo của chúng. Năm 1937, loại kính râm này được chính thức đặt tên là “Ray - Ban”
Năm 1956 Ray - Ban đáp ứng nhu cầu dùng kính râm như một món đồ thời trang bảo vệ mắt của khách hàng. Bauch và Lomb đã mở rộng dòng Ray - Ban với những kiểu dáng mới về gọng kính. Đây là một bước nhảy lớn từ những mẫu mã chuẩn mực bắt buộc đã được sử dụng trước đây sang một định hướng phát triển mới.
Để có được sự thành công như hiện nay, Ray – Ban đã thực hiện thành công chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua việc liên kết chặt chẽ với thương hiệu Hollywood. Hàng trăm bộ phim gần đây luôn có sự xuất hiện của Ray - Ban trong đó có thể nhắc đến là: “The Blues Brothers”, “Top Gun”, “Men in Black” và hình ảnh của Ray-Ban trở nên nổi bật cùng với các bộ phim và các ngôi sao điện ảnh. Không nghi ngờ rằng Tom Cruise, Brad Pitt, Jack Nicholson, Will Smith, Cameroon Diaz, Madonna và vô số các siêu sao Hollywood khác đều đeo kính của Ray - Ban đã tác động tích cực tới việc bán hàng của Ray - Ban.
Tất cả các sản phẩm của Ray - Ban được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng hàng đầu và được thiết kế một cách cẩn thận để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Bauch và Lomb luôn tìm kiếm các giải pháp mới để sáng tạo ra những mắt kính tốt nhất với mục tiêu là bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím, và cân bằng sự hấp thụ ánh sáng của mắt. Công ty đã hoàn toàn đơn thương độc mã trong việc khởi xướng nghiên cứu khoa học kính chống nắng.
Bên cạnh sự nổi tiếng về kiểu dáng và sự thuận lợi, thì độ bền của sản phẩm cũng rất quan trọng đối với khách hàng. Do vậy tất cả các mắt kính của Ray - Ban được chế tạo từ thuỷ tinh quang học chất lượng nhất. Một cách thức chế tạo mang lại độ bền của mắt kính và nâng cao độ chịu đựng khi bị cào xước.
Mỗi thành phần thuỷ tinh lỏng của sản phẩm Ray - Ban được làm thủ công và tất cả các gọng kính được sáng tạo theo kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt với miếng đệm sống mũi tự điều chỉnh phân bổ sức nặng tạo sự dễ chịu cho người đeo.
Mỗi cặp kính Ray - Ban được kiểm tra tới hai mươi lần trong suốt quá trình sản xuất và sau đó được dán giấy bảo hành chống lỗi. Tất cả kính mắt Ray - Ban phải vượt qua một loạt sự kiểm tra để chỉ ra rằng chúng hấp thụ hoặc phản chiếu ít nhất là 65% ánh sáng hiện hữu.
Nghiên cứu thị trường trong những năm gần đây đã chỉ ra rằng người tiêu dùng đang có xu hướng khám phá những sản phẩm mới và thể hiện đẳng cấp của mình thông qua những sản phẩm đó.
Ray - Ban đã đáp ứng nhu cầu này bằng việc giới thiệu một loạt các kiểu dáng mới đa dạng. Từ bộ sưu tập sản phẩm sản xuất theo công nghệ cao Highstreet và Phantom Sport, sản phẩm hợp thời trang và thanh lịch Sidestreet, Mondo Metals và Rituals Collection cho tới bộ sưu tập lịch lãm hơn của Daddy–O. Ray - Ban có khả năng tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng sản phẩm kính một cách đa dạng.
Ray - Ban được quảng cáo lần đầu tiên vào năm 1937 và trở thành mốt của thời trang thế giới. Hình ảnh đẹp quyến rũ của nó luôn nổi bật trên các tập san thời trang với hình ảnh những nhân vật nổi tiếng.
Thông qua các chiến dịch truyền thông khác như tranh ảnh, TV, các hoạt động PR trong nhiều năm để giới thiệu những tính năng của mình, Ray-Ban đã trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới.
Ray - Ban cũng chủ động khuyến cáo mọi người nên chú trọng đến vấn đề ngăn chặn các tia cực tím có hại cho mắt và đây cũng chính là chức năng nổi bật cuả thương hiệu này
Kính mắt Ray - Ban luôn duy trì chất lượng cao và thiết kế một cách khoa học của mình để đảm bảo cho tầm quan sát và việc bảo vệ mắt được tối ưu nhất. Kính mắt Ray - Ban cũng rất phong cách, hợp thời trang và đẹp quyến rũ.
Bauch và Lomb trở thành nhà sản xuất kính râm hàng đầu thế giới. Để đạt được nhiều hơn mục tiêu của mình, Ray - Ban luôn luôn cải tiến công nghệ để giới thiệu những gọng kính và mắt kính tốt hơn nữa với mức độ bảo vệ cao hơn trong khi vẫn duy trì hình ảnh cổ điển của thương hiệu. Chất lượng và sự cách tân chính là chìa khoá cho sự thành công của thương hiệu. Ray – Ban luôn được tin tưởng về chất lượng và cả sự ấn tượng.